Các loại nước ép giảm cân hot nhất hiện nay

Nước ép giảm cân đang trở thành xu thế mới được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có công dụng làm đẹp da, những loại nước ép này còn giúp giảm cân rất hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem có những loại nước ép nào nhé.

>>Xem thêm: Vinalink lừa đảo hay không?

1.Tìm hiểu về nước ép

Nước ép là gì chắc đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Đây là loại nước được chiết xuất từ hoa quả và các loại rau xanh. Nước ép chỉ chiết ra những chất dinh dưỡng và nước của những loại thực phẩm này; còn phần bã thừa sẽ được đẩy ra ngoài. Đấy là đối với loại máy ép, còn nếu dùng máy xay thì phần bã sẽ được xay mịn và sử dụng được.

2.Tổng hợp những loại nước ép giảm cân được ưa chuộng hiện nay

2.1 Nước ép giảm cân từ quả cà chua

Cà chua là loại thực phẩm tuyệt vời có thể trực tiếp ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt, bên trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, E, K và các chất khoáng rất tốt cho cơ thể. Uống nước ép cà chua sẽ giúp làm da của bạn trở nên hồng hào, sáng mịn, căng bóng. Ngoài ra, để giảm cân bạn có thể uống 1-2 ly nước cà chua mỗi ngày vào bữa sáng và bữa phụ. Nếu bạn thích có thể cho thêm một chút đường để dễ uống. Uống liên tục trong một thời gian dài bạn sẽ bất ngờ về những thay đổi của cơ thể.

Nước ép giảm cân từ cà chua đẹp mắt, thơm ngon và dễ uống
Nước ép giảm cân từ cà chua đẹp mắt, thơm ngon và dễ uống

2.2 Nước ép giảm cân từ cà rốt

Cà rốt từ lâu đã được biết đến là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, E rất tốt cho da và mắt. Ngoài ra, nước ép cà rốt còn giúp bạn cảm thấy no lâu; mà không cần ăn nhiều cũng như ăn nhiều bữa. Đặc biệt, cà rốt là tăng tiết mật giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Có thể ép cà rốt cùng với những loại trái cây khác để thay đổi hương vị như táo, cam, dứa,…

2.3 Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột được mệnh danh là một trong những nước ép giúp giảm cân thần tốc. Ngoài tác dụng hỗ trợ điều tiết cân nặng; nước ép dưa chuột còn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét da dày, giúp thải độc tố.

Dưa chuột là loại nước ép giảm cân, thanh nhiệt giải độc cơ thể
Dưa chuột là loại nước ép giảm cân, thanh nhiệt giải độc cơ thể

2.4 Nước ép khổ qua là nước ép giảm cân, thanh lọc cơ thể

Mặc dù nước ép khổ qua có vị rất khó uống, tuy nhiên nó lại rất tốt cho sức khỏe. Trong khổ qua có chứa hàm lượng canxi, kali, photpho và chất xơ cao gấp nhiều lần các loại rau khác. Vì vậy, ngoài việc được sử dụng đế biến món ăn, nó còn được làm thành nước ép. Nếu bạn cảm thấy quá đắng và khó uống thì có thể cho thêm chút xíu đường cho dễ uống.

Nước ép khổ qua tuy rất đắng nhưng lại đặc biệt tốt
Nước ép khổ qua tuy rất đắng nhưng lại đặc biệt tốt

2.5 Nước ép dưa hấu

Dưa hấu là một loại quả được nhiều người ưa chuộng, nhất là vào mùa hè. Khi được ép nước, dưa hấu trở thành một thứ đồ uống ngọt thanh, thơm dịu và dễ uống. Trong dưa hấu có chứa axit amin đặc biệt có tác dụng đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra nó còn là một loại nước giải khát hữu hiệu, cung cấp nguồn dưỡng chất lớn giúp cơ thể lấy lại năng lượng sau những hoạt động mệt mỏi.

2.6 Nước ép lựu đỏ

Theo các chuyên gia khoa học, loại nước ép có tác dụng giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra nó còn có công dụng rất lớn trong việc chăm sóc da, làm chậm quá trình lão hóa và kháng viêm hiệu quả.

2.7 Nước cam ép

Các loại quả có múi được biết đến là loại trái cây chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa cao nhất; đặc biệt là cam. Chính vì vậy mà cam có những tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, tăng cường sức đề kháng; và nhất là giảm cân.

Nước ép cam thơm ngon bổ dưỡng và là loại nước ép giảm cân được nhiều người yêu thích
Nước ép cam thơm ngon bổ dưỡng và là loại nước ép được nhiều người yêu thích

2.8 Nước ép nho- loại nước ép giảm cân, đẹp da

Nho là loại trái cây yêu thích của nhiều người. Nho có vị chua ngọt nhẹ dịu, mùi thơm đặc trưng. Thay vì ăn cả quả như bình thường, bạn có thể ép nó ra thành nước ép để dễ dàng thưởng thức hơn. Cũng giống như những loại quả trên, nho rất có lợi trong việc làm đẹp gia và giảm mỡ bụng hiệu quả.

2.9 Nước ép dâu tây

Dâu tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây còn khiến người dùng có cảm giác no lâu. bên cạnh đó, tác dụng giảm cân và đẹp da là không thể thiếu.

2.10 Nước ép dứa

Dứa chứa rất nhiều hợp chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy dứa luôn là loại trái cây được lựa chọn đầu tiên trong việc giảm cân, giữ dáng. Hơn nữa, dứa còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, nên rất tốt cho cơ thể.

Nước ép từ dứa có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả
Nước ép từ dứa có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả

3. Khi sử dụng nước ép giảm cân cần chú ý những gì?

  • Không nên uống nước ép giảm cân có vị chua khi đang mắc các bệnh về dạ dày, tá tràng,…
  • Khi bị tiểu đường không nên uống nước ép giảm cân làm từ nho hay những đồ uống cho nhiều đường
  • Khi uống thuốc không nên thay nước trái cây bằng nước lọc
  • Có chế độ uống luân phiên, thay đổi khẩu vị.
  • Uống một cách khoa học, hợp lý và đúng liều lượng
  • Khi uống để đạt hiệu quả cao nhất thì không nên cho thêm đường.

Trên đây là những chia sẻ thú vị về những loại nước ép giảm cân. Bên cạnh công dụng giảm cân hiệu quả, nó còn giúp làn da trở nên mịn màng hơn, vóc dáng săn chắc hơn rất nhiều. ngoài uống nước ép ra, để giảm cân hiệu quả bạn nên kết hợp với lối sống khoa học và tập luyện thể dục để đạt kết quả cao hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *